January 1, 2020

పువ్వై పుట్టి పూజే చేసి


పువ్వై పుట్టి పూజే చేసి
చిత్రం : రాగమాలిక (1982)
సంగీతం : ఇళయరాజా
సాహిత్యం : వేటూరి
గానం : బాలు

పువ్వై పుట్టి పూజే చేసి పోనీ రాలిపోనీ
పువ్వై పుట్టి పూజే చేసి పోనీ రాలిపోనీ
పువ్వుగా ప్రాణాలు పోనీ తావిగా నన్నుండిపోనీ
పువ్వుగా ప్రాణాలు పోనీ తావిగా నన్నుండిపోనీ
పువ్వై పుట్టి పూజే చేసి పోనీ రాలిపోనీ
పువ్వై పుట్టి పూజే చేసి పోనీ రాలిపోనీ
నీవే నాకు రాగం సాగనీవే హృదయ తాళం
గీతం నీకు హారం దేవి పాదం నాకు తీరం
దేవీ పూజ వేళ రాగమేలే పూల హారం
నాదం నాకు ప్రాణం చెరగరాదీ ఛైత్రమాసం
రేగే అగ్నిగుండం నన్ను తాకి పొందు శాంతం
నేనే నాదం...ఆ..ఆ..ఆ...

తనం ద నందం దం ద నందం దం ద
నందం దం ద నందం
నందం దం ద నందం దం ద
నందం దం ద నందం

నాదే సూర్య నేత్రం ఇంక నీదే చంద్రహాసం
నువ్వే చూడకుంటే నాకు లేదే సుప్రభాతం
రాగం వింత దాహం తీరకుంది తీపి మోహం
వీచే గాలిలోనే దాచుకున్నా నాదు గానం
లోకాలేడు నాలో ఆడి పాడే నాట్య వేదం
నీకే అంకితం...ఆ..ఆ..ఆ...

తనం ద నందం దం ద నందం దం ద
నందం దం ద నందం

పువ్వై పుట్టి పూజే చేసి పోనీ రాలిపోనీ
పువ్వుగా ప్రాణాలు పోనీ తావిగా నన్నుండిపోనీ
దం ద నందం దం ద నందం
దం ద నందం దం ద నం దం దం ద

పువ్వై పుట్టి పూజే చేసి పోనీ రాలిపోనీ
నందం దం ద నందం దం ద
నందం దం ద నందం