January 1, 2020

మాయాదారి మైసమ్మో మైసమ్మా


మాయాదారి మైసమ్మో మైసమ్మా
తెలంగాణా జానపదగీతం
గానం: పి.ఎన్. లింగరాజు

మాయాదారి మైసమ్మో మైసమ్మా
మాయాదారి మైసమ్మో మైసమ్మా
మనము మైసారం పోదామే మైసమ్మా
మాయాదారి మైసమ్మో మైసమ్మా
మనము మైసారం పోదామే మైసమ్మా

ఓ మైసమ్మా మైసమ్మా మైసమ్మా మైసమ్మా
నన్ను గాబర బెట్టి నన్ను గాబర బెట్టి
గాయబు గాకే మైసమ్మా
నన్ను పరేశానీ జేయకే మైసమ్మో 11 
మాయాదారీ 11
పొద్దుగాల పొద్దుగాల ఎవడి మొఖం చూసానో
పొద్దుగాల పొద్దుగాల ఎవడి మొఖం చూసానో
పొలమును దున్నుతుంటే మైసమ్మో 
ఓ ఓ ఓ ఓ ఓ మైసమ్మా
నేను పొలము దున్నుతుంటిని మైసమ్మా 
నాకు బంగారమె దొరికెనే మైసమ్మా
నేను పొలము దున్నుతుంటిని మైసమ్మా 
నాకు బంగారము దొరికెనే మైసమ్మా

ఓ మైసమ్మా మైసమ్మా మైసమ్మా మైసమ్మా
నన్ను గాబర బెట్టి నన్ను గాబర బెట్టి
గాయబు గాకే మైసమ్మా 
నన్ను పరేశానీ జేయకే మైసమ్మో 11 మాయాదారీ 11

పెద్దపట్నం పోయి పట్తుకోక తెస్తానే
పెద్దపట్నం పోయి పట్తుకోక తెస్తానే
కోకకు తగ్గ అంచు రవిక నే తెస్తానే 
మైసమ్మో ఓ ఓ ఓ ఓ ఓ మైసమ్మా
నీకు పదిగజాల మల్లెపూలె మైసమ్మా
తెచ్చి కొప్పునిండా పెడతానే మైసమ్మా
తెచ్చి కొప్పునిండా పెడతానే మైసమ్మా

ఓ మైసమ్మా మైసమ్మా మైసమ్మా మైసమ్మా
నన్ను గాబర బెట్టి నన్ను గాబర బెట్టి
గాయబు గాకే మైసమ్మా 
నన్ను పరేశానీ జేయకే మైసమ్మో 11 మాయాదారీ 11

ఓ మైసమ్మా మైసమ్మా మైసమ్మా మైసమ్మా
నన్ను గాబర బెట్టి నన్ను గాబర బెట్టి
గాయబు గాకే మైసమ్మా 
నన్ను పరేశానీ జేయకే మైసమ్మో

మాయాదారి మైసమ్మో మైసమ్మా
మనము మైసారం పోదామే మైసమ్మా
మాయాదారి మైసమ్మో మైసమ్మా
మనము మైసారం పోదామే మైసమ్మా