December 30, 2019

నెల్లూరి నెరజాణ



నెల్లూరి నెరజాణ
ఒకే ఒక్కడు (1999)
ఏ ఆర్ రెహమాన్
ఏ ఎం రత్నం, శివగణేష్
హరిహరన్, మహాలక్ష్మి అయ్యర్

నెల్లూరి నెరజాణ 
నే కుంకుమల్లే మారిపోనా
నువ్వు స్నానమాడ పసుపులాగ 
నన్ను కొంచెం పూసుకోవే
నీ అందెలకు మువ్వల్లాగ 
నన్ను కొంచెం మార్చుకోవే

నెల్లూరి నెరజాణ 
నే కుంకుమల్లే మారిపోనా
నువ్వు స్నానమాడ పసుపులాగ 
నన్ను కొంచెం పూసుకోవే
నీ అందెలకు మువ్వల్లాగ 
నన్ను కొంచెం మార్చుకోవే

ఒక కంట నీరొలకా పెదవెంట ఉసురనకా
నీ వల్ల ఒక పరి జననం ఒక పరి మరణం అయినది
అరె పారేటి సెలయేరు 
అల సంద్రాన కలిసినట్టు
గుండె నీ తోడుగా వెంటాడెలే
అరె కాలం మరిచి అడవి చెట్టు పూచెనులే

చరణం 1:

జొన్న కంకి ధూళే పడినట్టు 
కన్నులలో దూరి తొలచితివే...

తీగ వదిలొచ్చిన మల్లికవే 
ఒకమారు నవ్వుతు బదులీవే

పెదవిపై పెదవుంచీ 
మాటలను జుర్రుకుని
వేళ్ళతో వత్తిన మెడపై 
రగిలిన తాపమింక పోలేదు

అరె మెరిసేటి రంగు నీది 
నీ అందానికెదురేది
నువ్వు తాకే చోట తీపెక్కులే
ఇక ఒళ్ళు మొత్తం 
చెయ్యవలెను పుణ్యమునే

చరణం 2:

ఒక ఘడియ కౌగిలి బిగియించి 
నా ఊపిరాపవె ఓ చెలియా

నీ గుండె లోగిల నే చేరా 
నన్ను కొంచెం హత్తుకో చెలికాడా

చినుకంటి చిరుమాటా 
వెలుగంటి ఆ చూపు
దేహమిక మట్టిలో కలిసి 
పోయే వరకూ ఓర్చునో

ప్రాణం నా చెంతనుండంగా 
నువ్ మరణించి పోవుటెలా
అరె నీ జీవమే నేనేనయా
చంపదలచు మరణమైన మాయమయా....