December 31, 2019

నను కొట్టకురో తిట్టకురో



నను కొట్టకురో తిట్టకురో
చిత్రం: ఫ్యామిలీ సర్కస్ (2001)
సంగీతం: ఆర్.పి.పట్నాయక్
సాహిత్యం: కులశేఖర్
గానం: ఆర్.పి.పట్నాయక్, రనీనా రెడ్డి

నను కొట్టకురో తిట్టకురో బావో సుబ్బులు బావో
నీ మీద ప్రేమ తగ్గదురో బావో సుబ్బులు బావో

నను కొట్టకురో తిట్టకురో బావో సుబ్బులు బావో
నీ మీద ప్రేమ తగ్గదురో బావో సుబ్బులు బావో

అరె ప్రేమని దోమని పిల్లో మరదలు పిల్లో
నా పరువు కాస్త తియ్యకే పిల్లో మరదలు పిల్లో
నువ్వు కొట్టిన తియ్యని దెబ్బలకి బావో సుబ్బులు బావో
మరి నిద్దర పట్టక చస్తినిరో బావో సుబ్బులు బావో

నువు చూపులతో గిల్లకురో బావో సుబ్బులు బావో
నా బుగ్గలు బూరెలు అయ్యనురో బావో సుబ్బులు బావో

నువు చీటికి మాటికి చంపకే పిల్లో మరదలు పిల్లో
నీ మాటలింక నమ్మనే పిల్లో మరదలు పిల్లో

నువు రాతిరి పెట్టిన ముద్దులకు బావో సుబ్బులు బావో
నేను ఉక్కిరిబిక్కిరి అయ్యానురో బావో సుబ్బులు బావో

అరె నీకు నాకు లింకని బావో సుబ్బులు బావో
ఊరంత గుప్పుమందిరో బావో సుబ్బులు బావో

అరె నూతులు గోతులు తియ్యకే పిల్లో మరదలు పిల్లో
నా కొంప ఇంక ముంచకే పిల్లో మరదలు పిల్లో

నువు గుద్దిన చోటే గుద్దకురో బావో సుబ్బులు బావో
నా వీపు వాచిపోయేనురో బావో సుబ్బులు బావో